หน้าแรก
ผลงานของเรา
ประชาสัมพันธ์
ร้องเรียน-ร้องทุกข์
E-Service
ส่งอีเมล์
แผนที่เว็บ
ติดต่อเรา
×
×
โครงสร้างการบริหาร
โครงสร้างองค์กร
ทำเนียบผู้บริหารฝ่ายข้าราชการการเมือง
ทำเนียบสมาชิกสภา
ทำเนียบผู้บริหารฝ่ายข้าราชการประจำ
ทำเนียบบุคลากร
ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
กองช่าง
หน่วยตรวจสอบภายใน
ข้อมูลพื้นฐาน อบต.
สภาพทั่วไป
วิสัยทัศน์
ยุทธศาสตร์
บริการขั้นพื้นฐาน
ประชากร อบต.อาโพน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายตามพระราชบัญญัติสภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบล พ.ศ. 2537
แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินโครงการ
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
ข้อมูลงานกิจการสภาฯ
ประจำปี 2560
ประจำปี 2563
ประจำปี 2562
ประจำปี 2561
ประจำปี 2564
ประจำปี 2565
ประจำปี 2566
รายงานการเงิน
รายงานการเงินประจำปีงบประมาณ 2565
งานจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศปีงบประมาณ พ.ศ. 2560
ประกาศปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
ประกาศปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
ประกาศปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
ประกาศปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
ประกาศปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
ประกาศปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ประกาศเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง
การพัฒนาทรัพยากรบุคคล
เกี่ยวกับทรัพยากรบุคคล
นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
พระราชบัญญัติ
พระราชกฤษฎีกา
ระเบียบ
กฎกระทรวง
ประกาศ
กฎหมายน่ารู้
การกู้ยืมเงิน
การค้ำประกัน
การซื้อขาย
การจำนอง
การจำนำ
การเช่าทรัพย์
การขายฝาก
การเช่าซื้อ
การละเมิด
อำนาจหน้าที่ของ อบต.
การดูแลการทำงานของ อบต.
อำนาจหน้าที่ของ อบต.
ความหมาย/ หน้าที่ของนายกฯ
ความหมาย/ หน้าที่ของสภาฯ
องค์ประกอบของ อบต.
อบต.เกิดขึ้นได้อย่างไร ?
อบต.คืออะไร ?
ประชาชนสำคัญต่อ อบต. ?
หน้าแรก
ลิงค์
ข้อมูล ITA ประจำปี 2565
ตัวชี้วัดที่ 9 การเปิดเผยข้อมูล
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อ 01 โครงสร้าง
รายละเอียดเพิ่มเติม
ข้อ 02 ข้อมูลผู้บริหาร
รายละเอียดเพิ่มเติม
ข้อ 03 อำนาจหน้าที่
รายละเอียดเพิ่มเติม
ข้อ 04 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
รายละเอียดเพิ่มเติม
ข้อ 05 ข้อมูลการติดต่อ
รายละเอียดเพิ่มเติม
ข้อ 06 กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
รายละเอียดเพิ่มเติม
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข้อ O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
รายละเอียดเพิ่มเติม
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
ข้อ O8 Q&A
รายละเอียดเพิ่มเติม
ข้อ O9 Social Network
รายละเอียดเพิ่มเติม
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
แผนการดำเนินงาน
ข้อ O10 แผนดำเนินงานประจำปี
รายละเอียดเพิ่มเติม
ข้อ O11 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
รายละเอียดเพิ่มเติม
ข้อ O12 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายละเอียดเพิ่มเติม
การปฏิบัติงาน
ข้อ O13 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
รายละเอียดเพิ่มเติม
คู่มือปฏิบัติงานเบี้ยยังชีพ
รายละเอียดเพิ่มเติม
คู่มือเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
รายละเอียดเพิ่มเติม
การให้บริการ
ข้อ O14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
รายละเอียดเพิ่มเติม
ข้อ O15 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายละเอียดเพิ่มเติม
ข้อ O16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายละเอียดเพิ่มเติม
ข้อ O17 E-Service
รายละเอียดเพิ่มเติม
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
ข้อ O18 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายละเอียดเพิ่มเติม
ข้อ O19 รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี รอบ 6 เดือน
รายละเอียดเพิ่มเติม
ข้อ O20 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายละเอียดเพิ่มเติม
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ข้อ O21 แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
รายละเอียดเพิ่มเติม
ข้อ O22 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
รายละเอียดเพิ่มเติม
ข้อ O23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายละเอียดเพิ่มเติม
ข้อ O24 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
รายละเอียดเพิ่มเติม
ตัวชี้วัดย่อยที่9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข้อ O25 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
รายละเอียดเพิ่มเติม
ข้อ O26 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
รายละเอียดเพิ่มเติม
ข้อ O27 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายละเอียดเพิ่มเติม
ข้อ O28 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายละเอียดเพิ่มเติม
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ข้อ O29 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
รายละเอียดเพิ่มเติม
ข้อ O30 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
รายละเอียดเพิ่มเติม
ข้อ O31 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
รายละเอียดเพิ่มเติม
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ข้อ O32 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
รายละเอียดเพิ่มเติม
ข้อ O33 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
รายละเอียดเพิ่มเติม
ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต
ตัวชี้วัดย่อยที่10.1การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจ
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
ข้อ O34 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
รายละเอียดเพิ่มเติม
ข้อ O35 การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
รายละเอียดเพิ่มเติม
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
ข้อ O36 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
รายละเอียดเพิ่มเติม
ข้อ O37 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
รายละเอียดเพิ่มเติม
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
ข้อ O38 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
รายละเอียดเพิ่มเติม
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
ข้อ O39 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายละเอียดเพิ่มเติม
ข้อ O40 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายละเอียดเพิ่มเติม
ข้อ O41 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายละเอียดเพิ่มเติม
ตัวชี้วัดย่อยที่10.2มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายใน
ข้อ O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
รายละเอียดเพิ่มเติม
ข้อ O43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
รายละเอียดเพิ่มเติม
สาส์นจากผู้บริหาร
นายไพโรจน์ ดวงดี
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลอาโพน
การให้บริการ
ถาม-ตอบ
สมุดเยี่ยมชม
ดาวน์โหลดเอกสาร
กระดานสนทนา
แบบสำรวจความคิดเห็น
คุณมีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับเว็บไซต์ใหม่ของ อบต.
ดีมาก
ดี
ปานกลาง
น้อย
น้อยที่สุด
โหวต
ผลโหวต
ปฏิทินกิจกรรม
ธันวาคม 2566
อา
จ
อ
พ
พฤ
ศ
ส
26
27
28
29
30
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
1
2
3
4
5
6
วันที่ 11 ธันวาคม 2566
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือบริการประชาชน
คู่มืองานบริการสำหรับประชาชน
การบริการประชาชน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
สถิติการให้บริการประชาชน
รายงานความพึงพอใจ ณ จุดบริการประชาชน ปี 2565 (รายเดือน)
แบบสำรวจ
นโยบายหน่วยงาน
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การส่งเสริมความโปร่งใส
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การประชุมประชาคมประจำปี
การป้องกันการทุจริต
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
การประเมินผลและรายงานผลนโยบาย No Gift policy
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุกจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
งานตรวจสอบภายใน
ปีงบประมาณ 2566
รายงานการดำเนินงาน
รายงานการดำเนินงาน
Facebook อบต.อาโพน
สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์
ออนไลน์ทั้งหมด
2
คน
หมายเลข IP
35.175.107.142
คุณเข้าชมลำดับที่
1,452,979
อุทาหรณ์จากคดีปกครอง
องค์การบริหารส่วนตำบอาโพน
161 หมู่ 2 บ้านประเม ตำบลอาโพน อำเภอบัวเชด จังหวัดสุรินทร์ 32230
Tel
: 044-558959
Fax
: 044-558960
Copyright © 2023 by
OPSTECH
All Right Reserved.